การแข่งขันในครั้งแรก และความกดดัน

คือตอนแรกจะได้แข่งแบบออฟไลน์ คือแข่งที่บ้านแบบจะได้แข่งกับคนที่สมัครแบบเรา มีเป็นเกือบร้อยทีมพวกผมเจอทีมแรกก็เลนๆหน่อยครับแต่พวกผมก็ชนะมาได้แบบไม่ยาก พวกผมต้องเจออีกหลายทีมจนกว่าจะเหลือ10ทีม พวกผมต้องชนะเรื่อยๆจนกว่าจะถึงรอบ10ทีมสุดท้าย และแล้วพวกผมก็ได้เจอทีมที่2ก็ไม่ยากนักพวกผมได้วางแผนกันมาดีพวกผมก็ชนะมาเรื่อยๆจนเหลือ30ทีมสุดท้ายกว่าพวกผมจะผ่านมาได้มันปวดหัวท้อสมองตันไปหมดแต่เพื่อเงินรางวัล พวกเราก็ไม่ยอมแพ้ในทีมพวกผม มีเพื่อนคนนึ่งลำบากเรื่องเงินแม่มันก็ป่วยเป็นโรคหัวใจ ค่ารักษามันแพงเพราะงั้นพวกผมถึงได้มาลงแข่งเกมส์ Rov เพื่อช่วยมันหาค่ารักษาให้แม่ พวกผมก็ได้ชนะมาเรื่อยๆแต่ล่ะวันนั้นพวกผมแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพราะได้แต่หาวิธีและกลยุทธิ์ในการชนะ และซ้อมอยู่เรื่อยๆแต่ล่ะทีมยิ่งเหลือทีมน้อยลงยิ่งเจอแต่ทีมเก่งๆเพราะงั้นพวกผมเลยต้องซ้อมเพื่อให้ได้มาในชัยชนะ ตอนนี้เหลืออยู่ 20ทีมสุดท้ายใในทีมพวกผมบางคนเป็นไข้ก็ยังไม่มีใครยอมแพ้ไม่มีใครคิดจะออกทีม บางคนมีปัญหาเรื่องเรียนก็ไม่มีคนคิดจะออก เพราะพวกผมอยากช่วยเพื่อนคนนี้ เพราะมันเป็นเพื่อนที่พวกผมรักมาก และมันไม่เคยทำพวกผมไม่พอใจสักครั้ง จนวันนี้พวกเราได้รับใช้ชนะจากการเล่นเกมผ่านเว็บ UFABETMEMBER ได้เงินรางวัลเป็นจำนวนมาก เราจึงนำเงินที่ได้มามอบให้ดเพื่อนคนที่ลำบากเพื่อไปรัษาแม่ที่ป่วย และเรายังเล่นเกมอีกหนึ่งเกมกับทางเว็บและอยาก แนะนำเว็บเล่นเกมยิงปลา ให้เพื่อๆุกคนได้ติดตามเกมนี้ เป็นเกมมาใหม่สามารถทำเงินได้อย่างรวดเร็ว



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ufabet บริการพนันบอลเว็บไหนดี เว็บทำเงินดีที่สุด

เกมยิงปลา Game Fish Hunter

เทคนิคการเล่น เกมยิงปลา เล่นฟรีได้เงินจริง